Tháng Tư 18, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Với mức lương khủng hiện tại của CR7, liệu có ai dám chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha?

2 min read

Năm 2018, Ronaldo khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi bất ngờ rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó đầy kỷ niệm để về sân chơi Allianz của Juventus. Dù vẫn thể hiện phong độ rất tốt tại ngôi nhà mới, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha lại không thể giúp “Bà Đầm Già” thực hiện tham vọng trở lại đỉnh cao Châu Âu kể từ khi gia nhập. 

Sau 2 năm liên tiếp thất bại trong cuộc đua chinh phục Champions League, Ronaldo khiến người hâm mộ tin rằng Juventus không phải là một bến đỗ phù hợp của anh. Đối với mùa giải năm nay, anh đã xuất sắc duy trì phong độ đỉnh cao với 32 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo. Tuy nhiên điều này vẫn chưa đủ để giúp Juventus đi sâu hơn tại Champions League.


Cristiano Ronaldo ghi 300 bàn thắng từ khi bước sang tuổi 30




Rào cản lớn nhất của Ronaldo để đến đội bóng khác là mức lương quá khủng

Những thông tin về việc Ronaldo chia tay Juventus xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc và khả năng tương lai siêu sao Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bà Đầm Già là sớm muộn. Điều đáng quan tâm là đến thời điểm này Ronaldo vẫn chưa nhận được lời chiêu mộ nào từ các CLB tiềm năng như M.U, PSG hay Man City. 
Chướng ngại lớn nhất của thương vụ này chính là việc Ronaldo có mức lương quá cao (31 triệu euro/năm) dù hiện tại đã anh đã bước sang ngưỡng cửa tuổi 36. Với mức lương khủng này khiến anh gặp khó khăn trong việc phải rời Juventus để sang một CLB khác. 

Được biết, hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Juventus còn đến mùa hè 2022. Nếu không thể bán anh sớm, Bà đầm già buộc phải đối mặt với việc mất trắng tuyển thủ người Bồ Đào Nha ở 2 kỳ chuyển nhượng tới. Theo Transfermarkt, Ronaldo hiện được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh.

3 thoughts on “Với mức lương khủng hiện tại của CR7, liệu có ai dám chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha?

  1. Hey just wanted to give you a quick heads up.
    The words in your article seem to be running off the
    screen in Firefox. I’m not sure if this is a formatting
    issue or something to do with browser compatibility but I figured I’d
    post to let you know. The style and design look great though!
    Hope you get the problem solved soon. Cheers

Comments are closed.