Tháng Tư 24, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo gây sock khi cởi bỏ áo đấu của Juventus và ném nó đi, sự thật chỉ là hiểu lầm.

2 min read

Cổ Động Viên Juventus choáng váng và bất bình khi chứng kiến hành động Cristiano Ronaldo ném áo đấu Juventus sau trận thắng Genoa 3-1 tại vòng 30 Serie A hôm 11/4.

Hành động của siêu sao Bồ Đào Nha được máy quay ghi lại, khi cầu thủ Juventus và Genoa tiến vào đường hầm sau trận. Trước đó, Cristiano Ronaldo không ghi bàn vào lưới Genoa dù chơi đủ 90 phút và có nhiều cơ hội.

Trên Twitter, một số CĐV Juventus tức giận với hành động của Ronaldo, cho rằng anh không tôn trọng đội nhà. Tuy nhiên, phóng viên Romeo Agresti của DAZN, người có mặt trên sân, khẳng định một cậu bé nhặt bóng đã hỏi xin áo nên Ronaldo cởi ra và ném tặng.


Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 25 bàn, hơn người thứ hai Romelu Lukaku bốn bàn. Ảnh: Goal.

 

“Tôi không rõ câu chuyện của Cristiano”, HLV Andrea Pirlo nói với Sky Sports khi được hỏi về hành động của Ronaldo. “Cristiano luôn khao khát ghi bàn, đặc biệt trong những thế trận như hôm nay. Cậu ấy sở hữu thái độ của nhà vô địch, những người luôn muốn để lại dấu ấn”.

Cách đây hai tuần, Ronaldo gây chú ý với việc ném băng đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha, sau khi bàn thắng vào lưới Serbia của anh bị trọng tài từ chối. Tiền đạo 36 tuổi, sau đó, phải giải thích trên Twitterkhi bị sức ép từ truyền thông. Anh cho rằng cầu thủ nào cũng có lúc không giữ được bình tĩnh, đồng thời khẳng định lòng trung thành tuyệt đối với ĐTQG.

Ở trận đấu với Genoa hôm 11/4, Ronaldo không ghi bàn nhưng vẫn nhận điểm cao nhất. Theo chuyên trang Whoscored, Ronaldo được chấm 8,1 điểm, hơn những người ghi bàn là Dejan Kulusevski, Alvaro Morata và Weston McKennie. Ronaldo góp công lớn vào bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Morata và là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân, với sáu lần.

6 thoughts on “Ronaldo gây sock khi cởi bỏ áo đấu của Juventus và ném nó đi, sự thật chỉ là hiểu lầm.

  1. It’s a pity you don’t have a donate button! I’d certainly donate to this brilliant blog!
    I suppose for now i’ll settle for bookmarking and adding your
    RSS feed to my Google account. I look forward to new updates and will share this blog with my
    Facebook group. Chat soon!

  2. Hello! Do you know if they make any plugins to help with SEO?
    I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not seeing very
    good results. If you know of any please share. Many
    thanks!

Comments are closed.