Tháng Tư 20, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Cristiano Ronaldo 36 tuổi khoe vóc dáng đẹp đến khó tin trong phòng thay đồ của Juventus

3 min read

Cristiano Ronaldo rõ ràng vẫn còn rất phong độ ở tuổi 36, khoe vóc dáng lực lưỡng trong một bức ảnh tại phòng thay đồ của Juventus được đăng tải trên mạng xã hội

CR7 đã đăng tải một bức ảnh cho thấy anh đang tạo dáng trong phòng thay đồ của Juve bên cạnh các đồng đội Aaron Ramsey, Merih Demiral và Gianluca Frabotta khi chỉ mặc một chiếc quần ngắn củn cỡn.


Cristiano Ronaldo



Ronaldo không có dấu hiệu chững lại cả về phong độ lẫn thể chất dù đã gần bước sang tuổi 40, với 32 bàn sau 37 lần ra sân cho Juve mùa này là minh chứng cho điều đó.

Và trong một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của mình, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng vẫn bị chê tơi tả như ngày nào.

Ronaldo đã không thể ngăn cản Juve sa sút trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này. Các học trò của Andrea Pirlo hiện đang bỏ xa đội dẫn đầu Inter Milan tới 13 điểm, đội chỉ cần 4 trận thắng nữa để trở thành nhà vô địch.

Đó là một mùa giải đáng thất vọng với những người cầm quân khi chỉ thắng 18/31 trận cho đến thời điểm hiện tại. Và thật khó tin, cựu tiền vệ Massimo Mauro của Juve đã tung ra một số lời bình gay gắt nhằm vào Ronaldo vì phần anh đã sa sút trong mùa giải này, khẳng định anh sẽ “không bao giờ” trở thành một thủ lĩnh.

Mauro nói với Gazzetta dello Sport: “Ronaldo chưa bao giờ và sẽ không bao giờ trở thành một thủ lĩnh thực sự ở nơi anh ấy đã chơi.
“Anh ấy giống như một công ty và doanh thu của anh ấy quan trọng đối với anh ấy hơn là thành công của cả đội.
“Cristiano không kéo theo đồng đội của mình, anh ấy luôn muốn họ chuyền bóng cho anh ấy để ghi bàn. Anh ấy là một người theo chủ nghĩa cá nhân, anh ấy không phải là một cầu thủ của đồng đội.
“Xét về khía cạnh kết quả, khi Ronaldo đồng hành cùng Juventus đã không làm tốt hơn quá khứ, thậm chí họ còn làm tệ hơn ở Champions League. Đó là lý do tại sao điều tốt nhất cho cả hai là đường ai nấy đi”.

Ronaldo đã ghi 97 bàn sau 126 trận cho Juve kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng từ Real Madrid vào năm 2018.

Cựu ngôi sao của Madrid và Manchester United được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, khi đã giành được 5 chức vô địch Champions League và 4 Quả bóng vàng.

3 thoughts on “Cristiano Ronaldo 36 tuổi khoe vóc dáng đẹp đến khó tin trong phòng thay đồ của Juventus

  1. Thanks a lot for sharing this with all folks you really understand what you are speaking approximately!

    Bookmarked. Please also visit my website =). We could have a link exchange arrangement between us

Comments are closed.