Tháng Tư 24, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Chủ tịch Perez : “Real sẽ không đồng hành cùng Ronaldo”

2 min read

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp đến, những tin đồn đã rộ lên liên tục. Và chủ tịch Perez đã làm rõ kế hoạch mua bán của Real Madrid. Ông tuyên bố Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe đều sẽ không tới Real Madrid trong mùa hè năm nay.

Chủ tịch Perez đã chia sẻ trên chương trình El Chiringuito về kế hoạch tổ chức giải Super League. Trong cuộc nói chuyện này, ông Perez cũng tiết lộ kế hoạch của Real Madrid với thương vụ Cristiano Ronaldo.


Florentino Perez tố cáo UEFA chơi xấu Super League




“Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Chuyện đó không có ý nghĩa gì cả, cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Juventus. Tôi vẫn rất yêu quý Ronaldo, cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho chúng tôi, nhưng việc cậy ấy trở lại không có ý nghĩa đối với chúng tôi”.

Không những thế, Chủ tịch Perez còn phủ nhận khả năng Real Madrid sẽ mua Mbappe trong hè năm nay. “Các CĐV Real Madrid đang yêu cầu tôi mua Mbappe. Câu trả lời của tôi là đừng lo lắng. Sự thật là Mbappe rất tài năng, hiển nhiên rồi. Nhưng tôi chưa bao giờ nói chuyện với Mbappe, ít nhất là thời điểm hiện tại… Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong hợp đồng của cậu ấy với PSG”.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez bỏ ngỏ khả năng Real Madrid sẽ gia hạn hợp đồng với công thần Sergio Ramos. “Tôi yêu Ramos. Nhưng Real Madrid đang ở trong tình trạng tài chính rất tồi tệ. Không ai đầu tư vào CLB cả. Vậy Ramos có rời CLB không? Tôi chưa thể nói gì vào bây giờ. Rất nhiều chuyện có thể xảy ra nên chúng ta sẽ nói chuyện đó vào cuối mùa”.

Cuối cùng, Chủ tịch Florentino Perez bày tỏ mong muốn Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca để tạo ra cuộc tranh tài hấp dẫn với Real Madrid trong những mùa tiếp theo.

2 thoughts on “Chủ tịch Perez : “Real sẽ không đồng hành cùng Ronaldo”

  1. Hello there, I think your web site could be having internet browser compatibility problems.

    Whenever I take a look at your site in Safari, it looks fine however, if opening in Internet Explorer, it’s
    got some overlapping issues. I simply wanted
    to give you a quick heads up! Apart from that, great site!

Comments are closed.