Tháng Tư 18, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Đây! Lý do Ronaldo nhận mức lương cực khủng tại Juventus

2 min read
CR7 tỏa

CR7 đang có thu nhập cực khủng

[Tin tức mới về Ronaldo] Cristiano Ronaldo đang nhận mức lương cao ngất ngưởng là 31 triệu euro mỗi năm ở Juventus. Nếu xét về chuyên môn, rõ ràng Bà đầm già không mấy có lợi ở thương vụ này bởi thành tích của họ thậm chí tệ đi khi có CR7 trong đội hình.

Tuy nhiên giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, chỉ rõ Ronaldo hiện tại không đơn giản chỉ là một cầu thủ ngôi sao: “Ronaldo đã chơi rất nhiều trận trong mùa giải này. Cậu ấy được cho sẽ chơi ít hơn ở đội tuyển, nhưng mới đây vẫn ra sân 3 trận.”

“Tuần trước, tôi đã nói rằng chúng tôi phải chịu trách nhiệm về những gì chúng tôi đang làm. Chúng tôi đang phải đối mặt với một giai đoạn bấp bênh.”

CR7 đang có thu nhập cực khủng
CR7 đang có thu nhập cực khủng

“Cristiano không chỉ là một cầu thủ bóng đá và một vận động viên, cậu ấy còn là một nhân vật ở đẳng cấp cao, vì vậy mức lương của cậu ấy phản ánh điều đó. Một số nghiên cứu cho thấy cậu ấy là người được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Trường hợp của cậu ấy khác với những người khác.”

Juventus không thể tiến đến bán kết Champions League ở cả 3 mùa giải có Ronaldo trong đội hình. Mùa này, khả năng họ sẽ lỡ luôn cả chức vô địch Serie A.

1 thought on “Đây! Lý do Ronaldo nhận mức lương cực khủng tại Juventus

Comments are closed.