Tháng Tư 18, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo sát cánh cùng Ibra trong đội hình “lão tướng” Serie A

3 min read

[Tin mới Ronaldo] Từ trước đến nay, Serie A vẫn được đánh giá là giải đấu mang đậm toan tính, nơi kinh nghiệm và sự già dơ luôn có chỗ đứng trong các trận đấu. Bản lĩnh trận mạc là yếu tố quan trọng ở hạng đấu số 1 nước Ý, dẫn đến thực tế nơi đây chứng kiến không ít những tên tuổi vẫn thi đấu tốt dù đã ở vào độ tuổi khá cao so với các đồng nghiệp giải khác.

Serie A hiện tại cũng không ngoại lệ, với hàng loạt ngôi sao đã bước qua tuổi 35 góp mặt trong thành phần nhiều CLB lớn.

Trong khung gỗ, Gianluigi Buffon ở tuổi 43 vẫn đang cống hiến cho Juventus. Không còn giữ suất bắt chính cho Bianconeri nhưng ngọn lửa quyết tâm và hoài bão chinh phục cúp bạc Champions League danh giá còn thiếu trong sự nghiệp chưa bao giờ tắt trong lòng nhà vô địch World Cup 2006.

Đội hình lão tướng Serie A
Đội hình lão tướng Serie A

Giống với Buffon, thủ quân 36 tuổi – Giorgio Chiellini với phong độ bị bào mòn không ít vì các chấn thương vẫn dốc toàn lực đóng góp cho Juve cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Cùng giữ vai trò trung vệ nhưng đang ở đầu kia BXH, Diego Godin 35 tuổi đang kiên cường chiến đấu trụ hạng cùng Cagliari Calcio với 2 chiến thắng quan trọng qua 2 trận gần nhất.

Ở 2 hành lang cánh, Inter Milan có sự phục vụ của cặp hậu vệ dày dạn – Aleksandar Kolarov và Ashley Young (đều 35 tuổi). Chuyển sang vị trí tiền vệ, Marco Parolo và Borja Valero (cùng 36 tuổi) là những cựu binh đáng chú ý của Lazio và Fiorentina.

Trên hàng công, tiếng tăm của “Gã mặt sẹo” Franck Ribery không phải bàn cãi. Nay đã 38 tuổi, cựu ngòi nổ Bayern Munich vẫn góp công cho Fiorentina bằng 2 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo từ đầu mùa.

Trẻ hơn Ribery 2 tuổi, Cristiano Ronaldo gây ấn tượng mạnh mẽ với vị trí dẫn đầu BXH săn bàn Serie A 2020/21. Zlatan Ibrahimovic ở tuổi 39 đạt hiệu suất oanh tạc 15 bàn/17 trận và sắp đạt thỏa thuận ở lại làm trụ cột AC Milan thêm 1 năm. Edin Dzeko 35 tuổi cũng vừa lập công giúp AS Roma tiến sâu ở mặt trận châu Âu.

 

5 thoughts on “Ronaldo sát cánh cùng Ibra trong đội hình “lão tướng” Serie A

  1. Great post. I used to be checking constantly this weblog and I’m inspired!
    Extremely useful information specifically the closing part :
    ) I take care of such info a lot. I used to be seeking this
    particular info for a long time. Thank you and best of luck.

  2. I believe this is one of the most important information for
    me. And i am glad studying your article. But want to observation on some basic things, The website style is perfect, the articles is really nice : D.
    Good job, cheers

  3. With havin so much written content do you ever run into
    any issues of ppagorism oor copyright infringement? My website
    has a lot of exclusive content I’ve either written myself or outsourced but it
    applears a lot of it is popping it up all over the internet without my authorization. Do you know anyy ways too help protect against content from being
    stolen? I’d certainly appreciate it.

Comments are closed.