Tháng Tư 19, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

PSG bất ngờ đưa Ronaldo vào tầm ngắm

2 min read
PSG muốn có CR7

PSG muốn có CR7

Đây là thời điểm vô cùng khó khăn với Cristiano Ronaldo, chân sút người Bồ Đào Nha được cho là đang xem xét khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè 2021. Trong bối cảnh đó, Paris Saint-Germain đóng vai trò quan trọng cho công cuộc “giải thoát” một trong những ngôi sao vĩ đại nhất của làng túc cầu thế giới.

Người đại diện Jorge Mendes gần đây đã đánh tiếng Manchester United về khả năng tái hợp với Cristiano Ronaldo, trong khi giới truyền thông nước Ý đồng loạt chỉ trích và cười nhạo, coi CR7 là “bóng ma” trên sân cỏ.

PSG muốn có CR7
PSG muốn có CR7

Theo Tuttosport, PSG đã vượt lên dẫn trước Man Utd trong cuộc đua giành chữ ký Ronaldo hè 2021. Khả năng vô địch Champions League và trở thành đội bóng đủ sức cạnh tranh ở đấu trường này khiến PSG nhỉnh hơn Man Utd.

Sau thất bại ở Super League, nhà Glazer, chủ sở hữu Manchester United, nhiều khả năng sẽ ít quan tâm đến việc vung tiền quá lớn cùng mức lương cao cho Ronaldo, đồng thời có những lo ngại giới chủ người Mỹ “vỡ trận”, buộc phải rao bán Quỷ đỏ.

Mọi thứ đang rất tối tăm ở Turin, khi mà Juventus có nguy cơ nghiêm trọng không được dự Champions League mùa tới, trong khi họ cũng đánh mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan. Tương lai của Ronaldo ở Ý đang bị đặt nhiều hoài nghi và khả năng rời xứ sở hình chiếc ủng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

3 thoughts on “PSG bất ngờ đưa Ronaldo vào tầm ngắm

  1. hello there and thank you for your information – I’ve certainly picked
    up anything new from right here. I did however expertise several technical issues using this website, since I experienced to reload
    the website lots of times previous to I could get it to load properly.

    I had been wondering if your web hosting is OK? Not that I am
    complaining, but slow loading instances times will sometimes affect your placement in google and can damage your high quality
    score if advertising and marketing with Adwords. Anyway I’m adding
    this RSS to my e-mail and could look out for much more of your respective fascinating content.
    Make sure you update this again very soon.

Comments are closed.