Tháng Tư 19, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo đồng ý khoác áo M.U bằng bản hợp đồng 2 năm

2 min read
Ronaldo trở lại M.U?

Ronaldo trở lại M.U?

Cristiano Ronaldo trở thành siêu sao trong khoảng thời gian đầu sự nghiệp tại Man United. Sau đó, Ronaldo đã quyết định chia tay Man United vào năm 2009 để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Dù vậy, Ronaldo 7 không giấu diếm tham vọng trở lại đây trong tương lai.

Express dẫn nguồn từ Tuttomercatoweb cho biết, Man United hiện đang đàm phán với phía Ronaldo về một thương vụ chuyển nhượng khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa. Được biết, Quỷ đỏ đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, thế nhưng họ chỉ có thể mang đến cho Ronaldo mức đãi ngộ bằng 1/2 con số 27 triệu bảng/năm mà anh đang kiếm được ở Juventus.

Ronaldo trở lại M.U?
Ronaldo trở lại M.U?

Bên cạnh những khó khăn về mặt tài chính từ dịch COVID, lý do khiến Man Utd mong muốn Ronaldo giảm lương còn đến từ việc siêu sao này đang bước vào những năm tháng cuối trong sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao. Dù vậy, CR7 được cho là sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Juventus đang đứng trước nguy cơ đánh mất tấm vé tham dự Champions League mùa sau, và nếu viễn cảnh này thực sự xảy ra, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ gây áp lực để được rời khỏi Turin.

1 thought on “Ronaldo đồng ý khoác áo M.U bằng bản hợp đồng 2 năm

Comments are closed.