Tháng Tư 25, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Đội bóng tiếp theo Ronaldo có thể sẽ dừng chân được tiết lộ khi tương lai của anh ấy vẫn đang là một dấu chấm hỏi

2 min read

Cristiano Ronaldo phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn ở Juventus khi Bianconeri cân nhắc giữ anh lại hoặc cho phép anh ra đi trước khi kết thúc hợp đồng.

Anh ấy gia nhập câu lạc bộ này vào năm 2018 để giúp họ chấm dứt sự chờ đợi cho danh hiệu Champions League.  Tuy nhiên, họ đã không vào đến bán kết kể từ khi anh ấy xuất hiện.

Họ đã bị loại khỏi cuộc thi ở vòng 16 mùa này và phong độ không ổn định của họ có nghĩa là họ có nguy cơ không thể lọt được top 4 vào cuối mùa giải này.

Kẻ tấn công còn một năm trong bản hợp đồng hiện tại, nhưng cho đến nay anh ấy là người có thu nhập cao nhất tại Juventus và việc anh ấy ra đi thì tiền lương của anh ấy cũng được loại bỏ, do đó sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho câu lạc bộ.

ronaldo



AS cho biết anh ấy sẽ rời đi vào mùa hè này nếu có một đội bóng trả 25 triệu euro cho chữ ký của anh ấy và điểm đến có khả năng nhất của anh ấy là Real Madrid hoặc PSG.

Anh ấy đã tận hưởng khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của mình với Los Blancos và anh ấy sẽ rất vui khi được chơi cho họ một lần nữa.

Báo cáo cho biết họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những gã khổng lồ của Pháp cho chữ ký của anh ấy.

PSG có thể sắp xếp thương vụ bằng cách bao gồm Mauro Icardi hoặc Moise Kean, những người mà họ hy vọng sẽ mua từ Everton.

Icardi đã ra đi và các nhà cầm quân ở Ligue 1 sẽ rất vui khi đưa anh trở lại Italia.

1 thought on “Đội bóng tiếp theo Ronaldo có thể sẽ dừng chân được tiết lộ khi tương lai của anh ấy vẫn đang là một dấu chấm hỏi

Comments are closed.