Tháng Tư 27, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Juventus trừng phạt cầu thủ nhỏ U-13 sau sự cố ném áo đấu của Ronaldo

2 min read

Như đã biết, Cristiano Ronaldo là trung tâm của một cuộc khủng hoảng dư luận gần đây, khi anh ấy có hành động cởi bỏ và ném chiếc áo đấu Juventus của mình xuống đất sau chiến thắng 3-1 trước Genoa vào Chủ nhật tuần trước.

Theo dự kiến ​​câu lạc bộ sẽ trừng phạt anh ta, nhưng thay vào đó, một cầu thủ trẻ dưới 13 tuổi sẽ là người phải nhận hình phạt này.

Phải thừa nhận rằng, thoạt nghe điều này giống như một trường hợp “cậu bé bị đánh đòn” thời trung cổ, nhưng thực sự có một lời giải thích hợp lý đằng sau nó.

ronaldo

 

Theo la Repubblica (thông qua Calciomercato) , chàng cầu thủ nhỏ đã phá vỡ quy tắc nghiêm ngặt của Bà đầm già khi yêu cầu huyền thoại người Bồ Đào Nha cho tặng chiếc áo đấu của mình.

Nguồn tin nói rằng câu lạc bộ Juventus có một số quy định cấm tất cả các cầu thủ bóng đá đến gần các cầu thủ khác để lấy cho mình một số quà lưu niệm.

Mặc dù tin tức không đề cập đến loại hình phạt nào mà thiếu niên dự kiến ​​sẽ phải nhận, nhưng chúng tôi biết chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng đón nhận tất cả.

Ronaldo được coi là cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh ấy cùng với Leo Messi của Barcelona, ​​và do đó, việc nhận bất kỳ một hình phạt nào trong tuần để đổi lấy một món quà lưu niệm vĩnh cửu từ người giành Quả bóng vàng năm lần dường như là một cuộc trao đổi khá hấp dẫn.

Làm tốt lắm, bạn trẻ may mắn !