Tháng Tư 27, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo bày tỏ với người hâm mộ: “Tôi không thể làm được điều đó nếu không có bạn”

4 min read

Cristiano Ronaldo đã tổ chức sinh nhật lần thứ 36 vào thứ Sáu.

Cựu cầu thủ của Real Madrid được cho là đã có cho mình những gì tốt nhất có thể từ sớm khi ghi một cú đúp quan trọng vào lưới Inter trong trận lượt đi bán kết Coppa Italia hôm thứ Ba.

Với việc Juventus phải đấu với Roma vào thứ Bảy, lễ kỷ niệm đương nhiên bị điều chỉnh xuống, vì siêu sao phải tập trung vào kẻ thù tiếp theo của anh ấy.

Chính vì vậy, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã có một bữa tiệc mừng nhỏ tại nhà bên người bạn đời Georgina Rodriguez và các con.

Cầu thủ hiện 36 tuổi này được may mắn có một lượng người hâm mộ khổng lồ – có thể nói là lớn nhất trong giới thể thao hiện nay – và do đó anh ấy không quên nhắc đến họ trong ngày đặc biệt của mình.

Ronaldo đã sử dụng tài khoản Instagram của anh ấy ( thông qua Calciomercato.com) để đăng một bức ảnh anh ấy ăn mừng dịp này với gia đình, cùng với một lời nhắn dành cho những người ủng hộ anh ấy, cũng bao gồm một lời hứa cho tương lai.“36 tuổi, không thể tin được! Có vẻ như tất cả mới bắt đầu từ ngày hôm qua, nhưng cuộc hành trình này đã đầy những cuộc phiêu lưu và những câu chuyện đáng nhớ. Quả bóng đầu tiên của tôi, đội bóng đầu tiên của tôi, bàn thắng đầu tiên của tôi… Thời gian trôi qua thật nhanh!


ronalddo

 

“Từ Madeira đến Lisbon, từ Lisbon đến Manchester, từ Manchester đến Madrid, từ Madrid đến Turin, nhưng trên hết, từ tận đáy lòng mình cho thế giới… Tôi đã cống hiến tất cả những gì có thể, tôi không bao giờ kìm hãm và tôi đã luôn cố gắng cung cấp phiên bản tốt nhất có thể của mình. Đổi lại, các bạn đã cho tôi tình yêu và sự ngưỡng mộ của các bạn, sự hiện diện và sự hỗ trợ vô điều kiện của các bạn. Và vì điều đó, không bao giờ là đủ để tôi cảm ơn các bạn một cách trọn vẹn . Tôi không thể làm được gì nếu không có các bạn, ”người Bồ Đào Nha nói thêm.

“Khi tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 và năm thứ 20 của tôi với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tôi xin lỗi rằng tôi không thể hứa với các bạn 20 năm nữa về điều này. Nhưng điều tôi có thể hứa với các bạn, đó là miễn là tôi vẫn tiếp tục, các bạn sẽ không bao giờ nhận được ít hơn 100% từ tôi!

“Một lần nữa, cảm ơn các bạn vì tất cả sự hỗ trợ và những thông điệp ​​tử tế của các bạn trong ngày hôm nay. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tất cả các bạn đều có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi ”. CR7 kết luận.

7 thoughts on “Ronaldo bày tỏ với người hâm mộ: “Tôi không thể làm được điều đó nếu không có bạn”

  1. This is really fascinating, You’re a very
    skilled blogger. I’ve joined your rss feed and look ahead to in the
    hunt for extra of your great post. Additionally, I’ve shared your web site in my social networks

  2. Have you ever considered about including
    a little bit more than just your articles? I mean, what you say
    is fundamental and all. But just imagine if you added some
    great photos or videos to give your posts more, “pop”! Your content is excellent but with images and video clips,
    this website could definitely be one of the most beneficial
    in its field. Superb blog!

Comments are closed.