Tháng Tư 20, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo mâu thuẫn với Juventus, sẵn sàng chia tay Turin

2 min read
CR7 muốn rời Juventus?

CR7 muốn rời Juventus?

[Tin tức mới về Ronaldo] Đội chủ sân Allianz thi đấu kém ấn tượng là thế, tuy nhiên cá nhân Cristiano Ronaldo vẫn duy trì phong độ săn bàn đáng nể. Sau 39 trận ra sân tính trên mọi đấu trường ở mùa này, cầu thủ thành danh từ Sporting Lisbon ghi tới 32 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Dù vậy, trước áp lực từ CĐV và thành tích của Juventus, CR7 đang lên kế hoạch ra đi. Cách đây 2 tuần, cựu sao Real Madrid đã ủy quyền cho tay đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới. Và trong đó, Manchester United là một trong những CLB tiềm năng cho số 7 của Bianconeri.

CR7 muốn rời Juventus?
CR7 muốn rời Juventus?

Theo cây viết Jose Felix Diaz, những mâu thuẫn giữa “Lão bà” và Cristiano Ronaldo đang leo thang vì tình hình tài chính của CLB, kết quả không tốt và sự căng thẳng trong phòng thay đồ. Chính vì thế, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn đang tìm cách rời Italia và khả năng trở lại Real Madrid đã bị loại bỏ.

Nhà báo của MARCA còn tiết lộ, M.U là điểm đến khả thi cho CR7 vì nguồn lực tài chính mạnh mẽ. Ngoài ra, phía đội chủ sân Old Trafford cũng không đóng sập cánh cửa trở lại mái nhà xưa của chân sút sinh năm 1985.