Tháng Tư 26, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Lập cú đúp chớp nhoáng, Ronaldo cứu Juventus khỏi cửa tử

2 min read
Ronaldo tỏa sáng

Ronaldo tỏa sáng

[Ronaldo Goals] Trong ngày Inter Milan đăng quang Serie A, Juventus vẫn có cuộc đấu quan trọng với Udinese. Hiện tại, vì phong độ sa sút, Lão bà phải cạnh tranh 1 vị trí trong top 4 đội dẫn đầu với những đối thủ khác như AC Milan, Napoli và Lazio rất gay cấn với số điểm rất sát nhau.

Làm khách trước Udinese dù được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Juventus vẫn gặp vô vàn khó khăn. Ngay từ phút thứ 10 đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công Nahuel Molina. Bàn thua như gáo nước lạnh dội vào CLB từng “bành trướng” ở Serie A suốt những năm qua.

Ronaldo tỏa sáng
Ronaldo tỏa sáng

Những sự điều chỉnh của Andrea Pirlo trở nên vô nghĩa, trước khi Cristiano Ronaldo thêm lần nữa tỏa sáng rực rỡ. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 83 đến phút 89, chân sút người Bồ Đào Nha ghi liên tiếp 2 bàn để giúp Juventus vượt qua “cửa tử”. Cú đúp của Ronaldo mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, trong bối cảnh Lão bà gần như đã bế tắc.

Có rất nhiều chỉ trích và hoài nghi hướng vào phong độ của Ronaldo khi mà Juventus sa sút ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau tất cả thì rõ ràng CLB thành Turin hiện tại chỉ còn biết trông chờ vào mỗi ngôi sao đã 36 tuổi này.