Tháng Tư 19, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo có nghe lời mẹ, trở về Sporting Lisbon?

2 min read
Các fan đang rất trông chờ việc Ronaldo sẽ nổ súng

Các fan đang rất trông chờ việc Ronaldo sẽ nổ súng

“Tôi muốn Cristiano sẽ hiện diện ở sân Alvalade trong mùa giải tới. Sáng mai, tôi sẽ gặp nó và thuyết phục nó quay lại với Sporting Lisbon.”

Đó là những gì mà vừa qua, mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã phát biểu trước giới truyền thông. Ý kiến của bà rất rõ ràng, đó là muốn cậu con trai ngôi sao của mình trở lại với nơi từng làm bệ phóng cho anh. Ở tuổi 36, trở lại Sporting Lisbon chơi bóng trong sự chào đón của các cổ động viên quê nhà, đấy không hề là một ý tưởng tồi. Tuy nhiên điều đó chỉ đúng với những cầu thủ bình thường mà thôi, không phải CR7.

Khó có chuyện Ronaldo trở lại Sporting Lisbon lúc này
Khó có chuyện Ronaldo trở lại Sporting Lisbon lúc này

Ronaldo tràn đầy khao khát giành danh hiệu Champions League, và quan trọng hơn, sự nghiệp của ronaldo vẫn chưa đi đến giai đoạn mà anh phải chơi bóng cho một câu lạc bộ như Sporting Lisbon. Bằng sự chuyên nghiệp của mình, Ronaldo duy trì được nền tảng thể chất cực kỳ tuyệt vời, song song với đó anh cũng cải tiến lối chơi của bản thân sao cho kiệm sức nhưng vẫn đảm bảo được tính hiệu quả. Bằng chứng là trong mùa giải 2020/21, CR7 vẫn là cỗ máy săn bàn đáng sợ nhất tại Serie A. Vì thế, dù cho mẹ của anh có muốn Ronaldo quay về Sporting Lisbon, nhưng e rằng điều này rất khó trở thành hiện thực.