Tháng Tư 28, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Đạt thỏa thuận sơ bộ, Ronaldo trở lại mái nhà xưa tại Anh

2 min read
Liệu Ronaldo có trở lại Man Utd?

Liệu Ronaldo có trở lại Man Utd?

Cristiano Ronaldo từng có những ngày tháng tuyệt đẹp ở Man Utd trước khi chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Sau đó, anh rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển tới chơi cho Juventus với tham vọng chinh phục danh hiệu dù đã ở tuổi 36. Thế nhưng, mọi thứ tại Ý không diễn ra suôn sẻ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mùa giải năm nay, Bianconeri bị FC Porto loại khỏi Champions League, để Inter Milan cướp ngôi vương tại Serie A và đang đứng trước nguy cơ không còn giữ được thế thống trị tại Ý nữa. Ronaldo là một cầu thủ luôn sở hữu khao khát cháy bỏng với các danh hiệu, vì thế, anh đang có ý muốn trở lại mái nhà xưa Man Utd sau khi chứng kiến những bước tiến dài của Quỷ Đỏ dưới thời huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Liệu Ronaldo có trở lại Man Utd?
Liệu Ronaldo có trở lại Man Utd?

Rõ ràng nếu như kịch bản đôi bên tái hợp, đây sẽ là một bước đi có lợi cho tất cả. Theo Don Balon, Ronaldo cùng thượng tầng Man Utd thậm chí đã đi đến một thỏa thuận sơ bộ. Và nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, khả năng CR7 một lần nữa chinh chiến tại Premier League là điều hoàn toàn có thể xảy ra.