Tháng Tư 27, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Juventus yếu thế trước Atalanta

2 min read


Juventus đã trải qua trận đấu đáng thất vọng trên sân Atalanta, nơi họ cho thấy rõ sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Không có chân sút tốt nhất của mình, nhà ĐKVĐ tỏ ra kém cỏi trong việc đe dọa hàng thủ đối phương. Không chỉ vậy trận thua 0-1 trước Atalanta ngày 18/4 cũng đã khiến Juventus nối dài kết quả thất vọng tại Serie A mùa này.

Lập công giúp Juventus hạ Napoli, Ronaldo sánh ngang thành tích ghi bàn của  Messi | VOV.VN



CR7 được cho nghỉ ngơi không ra sân trong trận Juventus tiếp đón Atalanta trên sân nhà. Người đá thay siêu sao người Bồ Đào Nha là Paulo Dybala. Chân sút người Argentina mới trở lại sau chấn thương.

Dybala đá cả trận, nhưng không sút được lần nào trúng khung thành. Suốt 90 phút, Juve chỉ sút trúng khung thành Atalanta đúng 1 lần. Ngôi sao đang chơi lên chân, Federico Chiesa, cũng không thể khoan thủng hàng phòng ngự đội khách. Từ Alvaro Morata, Paulo Dybala cho đến Federico Chiesa đều chơi dưới sức, trong đó tiền đạo người Tây Ban Nha lẽ ra phải ghi bàn trước khung thành trống trải thay vì bỏ lỡ.

Rốt cuộc, bàn thắng vào những phút cuối của Malinovskyi đã kết liễu Juventus, giúp Atalanta lần đầu tiên thắng đối thủ này sau tròn 10 năm.

Một chi tiết đáng chú ý là trong 4 trận tại Serie A mùa này mà không có Ronaldo, Juventus hòa 3 lần (tất cả là 1-1) và thua 1 (hôm nay).

3 thoughts on “Juventus yếu thế trước Atalanta

  1. Good day! This is kind of off topic but I need some guidance from an established blog.
    Is it hard to set up your own blog? I’m not very techincal
    but I can figure things out pretty fast. I’m thinking about creating my own but I’m not sure where to begin. Do you have any tips or suggestions?
    With thanks

Comments are closed.