Tháng Năm 3, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Juventus sắp tái hợp Allegri, tương lai Ronaldo nguy trong sớm tối

2 min read
Allegri từng khuyên Juventus bán Ronaldo

Allegri từng khuyên Juventus bán Ronaldo

Các cổ động viên Juventus sắp không còn được chứng kiến những pha ăn mừng của Cristiano Ronaldo [ronaldo celebration] trong màu áo sọc trắng đen, khi mà mới đây, nhiều nguồn tin tại Italia cho hay, Max Allegri chuẩn bị trở lại Turin. Được biết, chủ tịch Andrea Agnelli đã hết kiên nhẫn với Andrea Pirlo, vì thế ông sẽ sa thải huyền thoại người Italia để đưa Allegri trở lại.

Đây không phải là một quyết định khó hiểu, bởi thực tế vị chiến lược gia quê Livorno từng có quãng thời gian thành công khi làm việc tại Juventus Arena. Dưới triều đại của ông, Bà đầm già đã 2 lần lọt vào chung kết giải đấu các mùa 2014/15 (thua Barcelona) và 2016/17 (thua Real Madrid), đồng thời giành được 5 danh hiệu Serie A vào các mùa giải 2014/15, 2015/16, 2016/17, 2017/18, 2018/19.

Allegri từng khuyên Juventus bán Ronaldo
Allegri từng khuyên Juventus bán Ronaldo

Nếu điều này trở thành hiện thực, tương lai của Ronaldo tại Juventus gần như sẽ trở thành hư vô, bởi lẽ trong quá khứ, đích thân Max Allegri từng nhắn nhủ với Agnelli rằng, Ronaldo chính là người sẽ cản bước phát triển của đội bóng áo sọc trắng đen.