Tháng Tư 30, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ngôi sao Man Utd Bruno Fernandes tiết lộ cách Ronaldo truyền cảm hứng cho anh ấy

2 min read

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trở thành một cầu thủ xuất sắc ở Old Trafford, khi anh theo tiếng gọi của một người đồng hương đã từng khuyên anh đến với Manchester United.

Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả các lĩnh vực của thong tin cr7, với việc tiền vệ của Manchester United đã trải qua một mùa giải đầy thành công ở Old Trafford.

Một cầu thủ đồng hương của Bruno đã bắt đầu trên con đường đầy trông gai để có thể trở thành siêu sao của Premier League, với danh hiệu cá nhân nổi bật có thể kể đến là trong số năm Quả bóng vàng và rất nhiều danh hiệu Champions League .

Ronaldo đã tiếp tục củng cố vị thế là một cầu thủ vĩ đại mọi thời đại, với việc Fernandes rút ra những bài học quan trọng từ cầu thủ 36 tuổi khi nói đến việc tìm kiếm sự cải thiện liên tục và vượt qua mọi thất bại.

Fernandes tự hào về động lực không ngừng để có thể trở nên hoàn hảo như Ronaldo, với việc cầu thủ 26 tuổi thường xuyên tuyên bố rằng anh sẽ không dừng lại khi mùa giải vừa rồi đạt được vị trí thứ hai tại United.

Anh ấy đang làm tất cả những gì có thể để đưa Quỷ đỏ trở lại đường đua danh hiệu, với 28 bàn thắng và 18 đường kiến tạo được thêm vào danh sách ấn tượng của anh ấy vào năm 2020-21. Những nỗ lực đó là không đủ để giúp ” Quỷ Đỏ ” thoát khỏi một mùa giải trắng tay.

Đã có tin đồn từ các trang báo Việt Nam zing , 24h , kenh14 , thedolive , K+ ,… về việc Ronaldo sẽ trở lại gia nhập đội chủ sân Old Trafford , anh đang còn hợp đồng năm cuối cùng với Juventus, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận nào được thảo luận và kế hoạch chiêu mộ tiếp tục được chắp nối trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.