Tháng Tư 29, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Max Allegri trở lại, Ronaldo sớm rời Juventus?

2 min read
Ronaldo sẽ sớm rời Juve?

Ronaldo sẽ sớm rời Juve?

[Tin mới Ronaldo] Sau khi chia tay Juventus vào mùa hè năm 2019, đến nay HLV lão làng Massimiliano Allegri vẫn chưa tìm được một bến đỗ mới. Truyền thông Italia đồn đoán Bà đầm già đang lên kế hoạch đưa chiến lược gia người Italia trở lại để thay thế HLV Andrea Pirlo.

Theo tiết lộ từ người bạn thân của Allegri – ông Giovanni Galeone, trên thực tế, vị chiến lược gia người Ý từng nhận về khá nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ hàng đầu như Chelsea, Arsenal hay Real Madrid, tuy nhiên vì lý do cá nhân, ông chưa nhận lời đề nghị của bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên khi Juve mở lời, rất có thể Allegri sẽ trở lại công tác huấn luyện.

Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, Allegri có ý định xây dựng đội hình xoay quanh Paulo Dybala – người đã trở thành “nhân vật phụ” tại Juventus kể từ sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo sẽ sớm rời Juve?
Ronaldo sẽ sớm rời Juve?

Tuy nhiên, kế hoạch của Allegri không đơn thuần là giúp cho Juventus dừng phụ thuộc nhiều vào Ronaldo như những năm gần đây, mà CR7 còn có khả năng bị tống khứ khỏi CLB. Cụ thể, cũng theo nguồn tin trên, từ trước khi bị sa thải thì Allegri đã tính đến chuyện gạch tên siêu sao người Bồ Đào Nha khỏi kế hoạch của mình.

Hiển nhiên, nếu viễn cảnh trên thực sự xảy ra, Manchester United sẽ “mở cờ trong bụng” vì họ đang mong muốn tái hợp với Ronaldo để dự phòng cho việc Edinson Cavani trở lại Nam Mỹ. Một khi Juventus có ý định chia tay CR7, nhiều khả năng mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu sẽ tương đối dễ chịu.

4 thoughts on “Max Allegri trở lại, Ronaldo sớm rời Juventus?

  1. I absolutely love your site.. Pleasant colors & theme.

    Did you create this amazing site yourself? Please reply back as I’m wanting to create my very own site and would love to know where you got
    this from or what the theme is called. Kudos!

  2. Hey there would you mind letting me know which hosting company you’re utilizing?
    I’ve loaded your blog in 3 different web browsers and I must say
    this blog loads a lot faster then most. Can you recommend a good hosting provider at a reasonable price?
    Thanks, I appreciate it!

Comments are closed.