Tháng Tư 29, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

M.U muốn chiêu mộ Ronaldo và “viên ngọc” của Juventus

2 min read
M.U muốn đánh cả cụm

M.U muốn đánh cả cụm

[Tin tức mới nhất về Cristiano Ronaldo] Những ngày qua, truyền thông đồn đoán Man Utd đang nỗ lực đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. Hợp đồng của CR7 với Juventus sẽ đáo hạn vào năm 2022. Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha sẵn sàng rời Turin vào mùa Hè tới vì không hạnh phúc. Hơn nữa Bà đầm già đang đứng trước nguy cơ đánh mất tấm vé tham dự Champions League vào mùa tới, Ronaldo càng có lý do để ra đi.

Trước đó Tuttomercatoweb cho biết M.U đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho chân sút 36 tuổi. Hiện Quỷ đỏ đang đàm phán với Juventus về mức giá, và thỏa thuận với CR7 về điều khoản cá nhân của cầu thủ này.

M.U muốn đánh cả cụm
M.U muốn đánh cả cụm

Mới đây, Calciomercato tiết lộ trong cuộc đàm phán về thương vụ CR7, Man Utd ngỏ ý muốn chiêu mộ Dejan Kulusevski. Chỉ mới 21 tuổi, tuy nhiên tài năng người Thụy Điển đã có 41 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Dejan Kulusevski đã đóng góp 6 bàn và 4 kiến tạo.

Vị trí sở trường của Kulusevski là hành lang biên phải – nơi mà Man Utd đang có kế hoạch nâng cấp vào mùa giải tới. Trong bối cảnh Dortmund “hét giá” Jadon Sancho quá cao, Kulusevski sẽ là phương án “mềm” hơn cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 2001 được Transfermarkt định giá 45 triệu euro.