Tháng Tư 29, 2024

CristianoRonaldo

Tin tức dành riêng cho người hâm mộ Việt Nam

Ronaldo lại một lần nữa gây tranh cãi

3 min read



Siêu sao Juventus Cristiano Ronaldo lấy tay che mặt và không nhảy lên khi làm hàng rào trong trận đấu với Parma tại vòng 32 Serie A tối 21/4.

Phút 25 của trận đấu, Parma được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Ronaldo đứng làm hàng rào cùng các đồng đội. Pha quay chậm cho thấy siêu sao Bồ Đào Nha không nhảy lên chặn mà cúi đầu che mặt tránh bóng và giơ chân. Cú sút phạt trực tiếp từ chân cầu thủ Gaston Brugman của Parma đi qua đầu Ronaldo tung lưới thủ thành kỳ cựu Buffon. “Bà đầm già” bị đối thủ đang xếp thứ 19 vượt lên dẫn trước giữa hiệp một.



Ronaldo che mặt làm hàng rào khiến Juventus để lọt lưới




Hành động cúi đầu né bóng của Ronaldo khiến các fan Juventus vô cùng bức xúc. Tháng trước, tiền đạo 36 tuổi cũng bị chỉ trích dữ dội với hành động tương tự khi làm hàng rào trong trận đấu vòng 1/8 Champions League với Porto. CR7 bị coi là tội đồ, vì “sợ bóng” mà để cầu thủ Sergio Oliveira đá phạt thành công đưa Porto lọt vào tứ kết.

Trên trang cá nhân sau trận, Ronaldo chia sẻ ảnh kỷ niệm của toàn đội chụp trước trận đấu, phớt lờ mọi chỉ trích như mọi lần. “Mục tiêu đã đạt được. Tiếp tục chiến đấu như vậy tới cuối cùng nhé”, siêu sao Juventus viết chú thích.

Ở trận đấu với Parma tối 21/4, chân sút từng 5 lần giành Quả bóng vàng cũng suýt chút nữa trở thành tội đồ nếu Juventus thua trận. Tuy nhiên sang hiệp hai, Alex Sandro lập cú đúp cùng bàn thắng của Matthijs de Ligt giúp “Bà đầm già” giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Có được ba điểm, thầy trò HLV Pirlo đòi lại vị trí thứ ba từ Atalanta nhưng đã đá hơn một trận và chỉ hơn đối thủ một điểm. Trong khi đó Parma vẫn giậm chân ở vị trí 19 và có nguy cơ xuống hạng.

Inter Milan của cựu HLV Juventus Antonio Conte vẫn dẫn đầu Serie A sau trận hòa 1-1 với Spezia tối 21/4. Inter hơn đương kim vô địch Juventus 11 điểm, hơn Milan 10 điểm trong khi giải còn 6 vòng đấu nữa. Ronaldo và các đồng đội gần như không còn khả năng bảo vệ ngôi vương, thậm chí có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, Juventus cũng bị chỉ trích thậm tệ vì là một trong những thành viên tiên phong tham gia dự án sáng lập giải Super League đang gây tranh cãi dữ dội và gây chia rẽ làng bóng đá vài ngày qua. Super League nhiều khả năng không thể thành sự thật khi một loạt các CLB trong nhóm sáng lập tuyên bố rút lui hôm 21/4.

6 thoughts on “Ronaldo lại một lần nữa gây tranh cãi

  1. Hey! I could have sworn I’ve been to this website before but after checking
    through some of the post I realized it’s new to me.
    Anyways, I’m definitely delighted I found it and I’ll be bookmarking and checking back frequently!

  2. I’ll right away seize your rss as I can not to find your email subscription link or e-newsletter
    service. Do you’ve any? Please permit me recognize in order that
    I could subscribe. Thanks.

  3. I am extremely impressed with your writing skills and also with the layout on your blog.
    Is this a paid theme or did you modify it yourself? Either way keep up
    the excellent quality writing, it’s rare to see a nice blog
    like this one these days.

Comments are closed.